ads

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เพลง Whatever will be, will be (Que Sara Sera) อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด

เนื้อเพลงภาษาอังกฤษ-ไทย ท่านผู้ชมสามารถกดฟังเพลงประกอบเนื้อร้องได้เลยค่ะ
เนื้อเพลง Whatever will be, will be (Que Sera Sera)  
ผู้แต่ง Ray Evans



When I was just a little girl,               เมื่อครั้งฉันยังเป็นเพียงเด็กหญิงน้อย
I asked my mother, What will I be?
เพียรเฝ้าคอยไถ่ถามความสงสัย แม่จ๋าแม่ หนูจะเป็นอะไร
Will I be pretty?                                 หนูจะสวยใช่หรือไม่แม่จ๋า
Will I be rich?                                      หรือแม่ว่าหนูจะเป็นคนร่ำรวย
Here's what she said to me:               แม่กล่าวกับฉันว่า

Que sera, sera,                                    ค เซร่า เซร่า
Whatever will be, will be;                   อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด
The future's not ours to see.               อนาคตมิใช่สิ่งที่เราจะมองเห็น
Que sera, sera,                                     ค เซร่า เซร่า
What will be, will be.                           อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด

When I was just a child in school,      คราที่ฉันเป็นเพียงนักเรียน
I asked my teacher, What will I try? ฉันถามครูของฉันว่า หนูจะพยายามทำอะไรดี
Should I paint pictures                       หนูควรจะระบายสี
Should I sing songs?                           หนูควรจะร้องเพลง
This was her wise reply:                     นี่คือเส้นทางที่คุณครูตอบฉัน

Que sera, sera,                                    เค เซร่า เซร่า
Whatever will be, will be;                  อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด
The future's not ours to see.              อนาคตมิใช่สิ่งที่เรามองเห็น
Que sera, sera,                                    ค เซร่า เซร่า
What will be, will be.                          อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด

When I grew up and fell in love.
เมื่อครั้งฉันเติบโตเป็นสาวพร้อมพรักสำหรับเรื่องรัก
I asked my sweetheart, What lies ahead?
ฉันถามหวานใจฉันว่า สิ่งใดหนอที่รอเราอยู่ข้างหน้า
Will we have rainbows                     พวกเราจะพบกับสายรุ้งหรือเปล่า
Day after day?                                  วันคืนล่วงเลยไป
Here's what my sweetheart said:   หวานใจฉันกล่าวว่า

Que sera, sera,                                  ค เซร่า เซร่า
Whatever will be, will be;                อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด
The future's not ours to see.            อนาคตมิใช่สิ่งที่เรามองเห็น
Que sera, sera,                                  ค เซร่า เซร่า
What will be, will be.                        อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด

Now I have Children of my own.    ตอนนี้ฉันมีลูกน้อยคอยดูแล
They ask their mother, What will I be?
พวกเขาถามแม่ว่า หนูจะเป็นเช่นไร
Will I be handsome?                         แม่ครับหนูจะหล่อไหม
Will I be rich?                                    ผมจะรวยหรือเปล่า
I tell them tenderly:                          ฉันตอบลูก ๆ อย่างอ่อนโยนว่า

Que sera, sera,                                  เซร่า เซร่า
Whatever will be, will be;                อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิดด
The future's not ours to see.            อนาคตมิใช่สิ่งที่เรามองเห็น
Que sera, sera,                                  เค เซร่า เซร่า
What will be, will be.                        อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด
Que Sera, Sera!                                 ค เซร่า เซร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น