ads

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลง I Don't Want To Miss A Thing (ฉันไม่ต้องการสูญเสียสิ่งใด)

เพลงภาษาอังกฤษพร้อมคำแปลและ MV
เป็นเพลงรักแนวร็อคที่ฟังแล้วต้องนึกถึงภาพยนต์เรื่อง Armageddon
Song: I don't want to Miss a Thing
Artist: Aerosmith

I could stay awake, just to hear you breathing.
ฉันอาจจะตื่นอยู่เช่นนั้น เพียงเพื่อเฝ้าฟังเสียงลมหายใจของเธอ

Watch your smile while you are sleeping.
เฝ้าจ้องมองรอยยิ้มของเธอผู้เป็นที่รักในยามนิทรารมณ์

While you're far away dreaming.
ในยามที่เธอท่องไปในความฝันอันแสนไกล

I could spend my life, in this sweet surrender.
ฉันยินดีที่จะใช้เวลาชั่วชีวิตอยู่ในความปราชัยอันแสนหวาน

I could stay lost in this moment... forever.
ยอมหลงอยู่ในวังวนแห่งนาทีนี้ชั่วนิรันดร์

Every moment spent with you, is a moment I treasure.
ทุกนาทีที่ได้อยู่กับเธอ เป็นช่วงเวลาแห่งคุณค่า

Don't want to close my eyes.
ฉันไม่อยากจะหลับตาลงเลยนะ

I don't want to fall asleep.
ไม่...ฉันไม่อยากจะเผลอหลับไป

Cause I'd miss you baby.
เพราะฉันจะต้องพลัดพรากจากเธอไป

And I don't want to miss a thing.
และฉันก็ไม่อยากจะพลาดไปแม้สักเพียงสิ่งเดียว

Cause even when I dream of you.
เพราะอะไรรู้ไหม.....ในเวลาที่ฉันได้ฝันถึงเธอ

The sweetest dream will never do.
แม้แต่ความฝันที่ว่าสุดแสนหวาน....ก็ยังต้องหลีกทางให้

I'd still miss you baby.
และในฝันนั้น ฉันก็คงต้องคิดถึงเธออยู่ดี

And I don't want to miss a thing.
ฉันไม่อยากจะพลาดจากสิ่งใดไปเลยนะที่รัก

Lying close to you, feeling your heart beating.
ยามที่นอนแนบข้างเธอ ฉันรู้สึกได้ถึงเสียงหัวใจเต้นของเธอ

And I'm wondering what you're dreaming.
ฉันได้แต่พิศวง....ใช่ฉันไหมนะที่เธอกำลังฝันถึง

Wondering if it's me what you're seeing.
ใช่ฉันไหมนะที่เธอกำลังเห็น

Then I kiss your eyes.
แล้วฉันก็จุมพิตลงที่ดวงตาของเธอ

And thank God we're together.
และขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน

I just want to stay with you in this moment forever.
ฉันเพียงแต่อยากอยู่กับเธอ หยุดเวลานาทีนี้ไว้ตลอดกาล

Forever and ever.
ตลอดไป และไม่มีวันสิ้นสุด

Don't want to close my eyes.
ไม่อยากจะหลับตาลงแม้สักนิด

I don't want to fall asleep.
ฉันไม่อยากจะเผลอหลับไหลไปเลย

Cause I'd miss you baby.
เพราะกลัวเหลือเกินกับการที่ต้องพรากจากเธอไป

And I don't want to miss a thing.
และไม่อยากจะสูญเสียสิ่งใด

Cause even when I dream of you.
เพราะในยามที่ฝันถึงเธอ

The sweetest dream will never do.
ความฝันอันสุดแสนหวาน... ก็ยังต้องหลีกทางให้

I'd still miss you baby.
และในยามนั้น ฉันก็คงต้องคิดถึงเธออยู่ดี

And I don't want to miss a thing.
และฉันก็ไม่อยากจะสูญเสียแม้เพียงสักสิ่งเดียว

I don't want to miss one smile.
ไม่อยากจะพลาดไปจากสักรอยยิ้มหนึ่ง

I don't want to miss one kiss.
ไม่อยากจะพลาดจากจุมพิตไหนๆ

I just want to be with you.
อยากจะได้อยู่กับเธอ

Right here with you, just like this.
ณ ที่ตรงนี้... เช่นนี้

I just want to hold you close.
ขอเพียงสวมกอดเธอไว้ให้แน่น

Feel you heart so close to mine.
สัมผัสหัวใจเธอแนบชิดใจของฉัน

And just stay here in this moment.
แค่หยุดมันไว้ที่นี่...ณ นาทีนี้

For all the rest of time.
หยุดไว้เช่นนี้...ตราบชั่วเวลาทั้งหมด

Don't want to close my eyes.
ฉันไม่อยากจะหลับตาลงเลยนะ

I don't want to fall asleep.
ไม่อยากจะเผลอหลับไปเลย

Cause I'd miss you baby.
เพราะกลัวจะต้องพลัดพรากจากเธอไป

And I don't want to miss a thing.
และฉันก็ไม่อยากจะพลาดไปแม้สักเพียงสิ่งเดียว

Cause even when I dream of you.
เพราะอะไรรู้ไหม...ในเวลาที่ฉันได้ฝันถึงเธอ

The sweetest dream will never do.
แม้แต่ความฝันที่ว่าสุดแสนหวาน... ก็ยังทำอะไรไม่ได้

I'd still miss you baby.
และในยามนั้น ฉันก็ยังคงคิดถึงเธออยู่

And I don't want to miss a thing.
ฉันไม่อยากจะพลาดจากมันไปเลยนะที่รัก

Don't want to close my eyes.
ฉันไม่อยากจะหลับตาลงเลย

I don't want to fall asleep.
ไม่...ฉันไม่อยากจะเผลอหลับไป

Cause I'd miss you baby.
เพราะมันจะทำให้ฉันต้องพลัดพรากจากเธอ

And I don't want to miss a thing .
และฉันก็ไม่อยากจะสูญเสียอะไรเลย... แม้เพียงสักสิ่งเดียว

Cause even when I dream of you.
ด้วยเหตุผลอะไรนะหรือ...ในยามที่ฝันถึงเธอเช่นนี้

The sweetest dream will never do.
แม้แต่ความฝันที่ว่าสุดแสนหวาน... ก็ยังต้องหลีกทางให้นะสิ

I'd still miss you baby
ในยามนั้น ฉันก็ยังคงต้องคิดถึงเธออยู่ดี

And I don't want to miss a thing.
และฉันก็ไม่อยากจะพลัดพรากจากมันไป... แม้เพียงสักสิ่งเดียว

Don't want to close my eyes.
ฉันไม่อยากจะหลับตาลงเลยนะ

I don't want to fall asleep, yeah.
ไม่อยากจะเผลอหลับไปเลย

And I don't want to miss a thing.
และไม่อยากจะพลาดอะไรไปเลย แม้เพียง...สิ่งเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น