ads

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลง Superman (It's Not Easy)

เพลงภาษาอังกฤษพร้อมคำแปลและ MV
เพลง Superman (It's Not Easy)
         ยอดมนุษย์ (ไม่ใช่เรื่องง่าย)
ศิลปิน Five For Fighting
อัลบั้ม America Town




I can’t stand to fly.     ผมคงจะบินต่อไปไม่ไหวแล้ว
I’m not that naive.      ผมไม่ได้มีความสุขกับชีวิตตัวเองขนาดนั้น..
I’m just out to find.      ผมเพียงแค่ต้องการค้นหาอะไรสักอย่าง
The better part of me.     ค้นหาสิ่งที่ดีกว่านี้ ให้กับชีวิต

I’m more than a bird…i’m more than a plane.
ผมเป็นมากกว่านก   ผมเป็นมากกว่าเครื่องบิน
More than some pretty face beside a train. It’s not easy to be me.
และผมเป็นได้มากกว่าดารา ที่มีภาพแปะอยู่ตามข้างรถไฟ
มันไม่ง่ายหรอก ที่จะเป็นผม
 
Wish that I could cry.     ผมอยากจะร้องไห้
Fall upon my knees.     อยากที่จะอ่อนแอได้เหมือนคนอื่นๆ
 
Find a way to lie.     อยากที่จะหาทางกุเรื่องโกหกคนอื่น
About a home I’ll never see.     ถึงบ้านเกิดของตัวเอง ที่ผมไม่เคยเห็น
 
It may sound absurd…but don’t be naive.
มันฟังดูตลกใช่ไหม..แต่อย่าซื่อไปหน่อยเลย..
Even heroes have the right to bleed.
ถึงจะเป็นฮีโร่ แต่ก็มีโอกาสที่จะเจ็บปวดได้เหมือน ๆ กับคนอื่น

I may be disturbed…but won’t you concede.
มันคงจะฟังดูแปลกๆ แต่คุณก็คงยอมรับใช่ไหม
Even heroes have the right to dream.     ว่าแม้แต่ฮีโร่อย่างผม ก็มีสิทธิ์ที่จะฝัน
It’s not easy to be me.     มันไม่ง่ายหรอกนะ ที่จะเป็นผม

Up, up and away…away from me.
ขึ้นไปสิ ขึ้นไปอีก หนีจากตัวตนของตัวเองไปให้ไกลๆ
It’s all right…you can all sleep sound tonight.
คุณทุกคนคงจะหลับสบายนะคืนนี้…
I’m not crazy…or anything…
ผมไม่ได้บ้าบออะไรทั้งนั้น...

I can’t stand to fly.     ผมทนบินต่อไปไม่ไหวแล้ว..
I’m not that naive.     ผมไม่ได้ยึดหลักพอเพียงอะไรมากมาย

Men weren’t meant to ride.
With clouds between their knees.
เราทุกคนไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อให้ต้องบินเหนือเมฆอย่างนี้..

I’m only a man in a silly red sheet.
ผมก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง ในชุดตลกสีแดง
Digging for kryptonite on this one way street.
วันๆเอาแต่นั่งขุดแร่คริปโตไนท์บนถนน (* แร่อันนี้พี่ซุปเปอร์แมนกลัว เจอแล้วอ่อนแรง)

Only a man in a funny red sheet.
Looking for special things inside of me.
ผมก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง ในชุดตลกสีแดง และกำลังค้นหาสิ่งดีดีให้กับตัวเอง

I’m only a man.     ผมก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง
In a funny red sheet.     ในชุดตลกสีแดง
I’m only a man.     ผมก็เป็นเพียงแค่ผู้ชายคนหนึ่ง
Looking for a dream.     ที่ออกตามหาความฝันของตัวเอง

I’m only a man.     ผมก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง
In a funny red sheet.     ในชุดตลกสีแดง
And it’s not easy, hmmm, hmmm, hmmm…    และมันไม่ง่ายหรอก….
Its not easy to be me.     มันไม่ง่ายเลย ที่จะเป็นผม….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น